Skip to content
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช I Sukhothai Thammathirat Open University
ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. เพชรบุรี I SUKHOTHAI THAMMATHIRAT OPEN UNIVERSITY
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับศูนย์
    • พื้นที่รับผิดชอบของ ศวช.มสธ.
    • แนะนำศูนย์
    • โครงสร้างการบริหาร
    • บุคลากรศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. เพชรบุรี
    • คลังภาพ ศวช.มสธ.เพชรบุรี
  • การบริการ
    • บริการห้องสมุด
    • บริการห้องประชุม
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • E News ข่าวย้อนหลัง
  • อื่นๆ
    • คลังภาพ ศวช.มสธ.เพชรบุรี
    • ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส(ITA)
    • การจัดการความรู้
  • การติดต่อ
  • Toggle website search
Menu Close
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับศูนย์
    • พื้นที่รับผิดชอบของ ศวช.มสธ.
    • แนะนำศูนย์
    • โครงสร้างการบริหาร
    • บุคลากรศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ. เพชรบุรี
    • คลังภาพ ศวช.มสธ.เพชรบุรี
  • การบริการ
    • บริการห้องสมุด
    • บริการห้องประชุม
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • E News ข่าวย้อนหลัง
  • อื่นๆ
    • คลังภาพ ศวช.มสธ.เพชรบุรี
    • ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส(ITA)
    • การจัดการความรู้
  • การติดต่อ
  • Toggle website search

ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส

  1. Home>
  2. ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • คู่มือการปฏิบัติงาน “กระบวนการงานบริการตอบค าถามและช่วยการค้นคว้าแก่ผู้ใช้บริการห้องสมุด”-นางสาวณัฐธยาน์ ลอยสมบัติ
  • การพัฒนาการให้บริการระดับบัณฑิตศึกษา ฯ-นางสาวสุมาลี เดชบุญพบ
  • คู่มือปฏิบัติงาน “การให้บริการการศึกษาในเรือนจำ ฯ”-นางสาวสุมาลี เดชบุญพบ
  • รายงานการวิจัย “การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดรายการวิทยุกระจายเสียง ฯ”-นางสาวสุมาลี เดชบุญพบ
  • คู่มือปฏิบัติงานดูแล ซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า-นายวโรรส แก้วประดับ
  • คู่มือปฏิบัติงานดูแล ซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์-นายเชษฐ์นครินทร์ แก้วประดิษฐ์
  • คู่มือการปฏิบัติงาน (Work Manual) กระบวนการปฏิบัติงานด้านบัญชี-นางสาวสุมาลี เอมดี
ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องสมุดศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรีประจำปีงบประมาณ 2565
  • รายงานผลการดำเนินโครงการส่งเสริมความสำเร็จทางการศึกษาของนักศึกษา มสธ. “พี่ช่วยน้อง” ชุดวิชาไทยศึกษา (10151) และชุดวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร (10111)
  • ผลการประเมินความพึงพอใจผู้เข้ารับการฝึกอบรมโครงการเตรียมความพร้อมก่อนสอบออนไลน์ของนักศึกษา มสธ.
  • รายงานความพึงพอใจในคุณภาพการให้บริการ สภาพแวดล้อมในการพัฒนา/ปรับปรุง/บำรุงรักษาภูมิทัศน์อาคารสถานที่ที่เอื้อต่อการทำงานและการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ 2565
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • สรุปผลการปฏิบัติงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 ของงานบริการสื่อและเทคโนโลยีการศึกษา (สถิติการให้บริการห้องสมุดและเทคโนโลยีการศึกษา)
  • สรุปผลการปฏิบัติงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 ของงานประสานเครือข่ายและชุมชนท้องถิ่น (สถิติการให้บริการการศึกษา)
  • สรุปผลการปฏิบัติงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 ของงานอำนวยการและบริหารงานทั่วไป (สถิติการให้บริการเช่าใช้ห้องประชุม)
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • กิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตามมาตรฐานทางจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ

Link ที่น่าสนใจ

  • สำนักบริการการศึกษาOpens in a new tab
  • สำนักทะเบียนและวัดผลOpens in a new tab
  • สำนักบัณฑิตศึกษาOpens in a new tab
  • สำนักบรรณสารสนเทศOpens in a new tab
  • ศูนย์หนังสือ มสธ.Opens in a new tab

การเข้าถึงข้อมูลเว็บไซต์

เพื่อประสิทธิภาพในการเข้าถึงข้อมูล ควรเปิดเว็บไซต์นี้ด้วยบราวเซอร์ Chrome

ติดต่อเรา

  • ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี
  • ที่อยู่90 หมู่ 9 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000
  • Phone:0-3240-3801-5
  • Fax:0-3240-3811
  • Email:pb.adoffice@stou.ac.thOpens in your application

Facebook

Copyright © 2021 - All Rights Reserved - ศูนย์วิทยบริการและชุมชนสัมพันธ์ มสธ.เพชรบุรี (กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2)